ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 55 คน )
เพศ
ชาย
66.67%
หญิง
33.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.77%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.55%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.66%
อื่นๆ
26.03%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
20.34%
ปานกลาง
23.73%
พอใจน้อย
13.56%
พอใจน้อยที่สุด
23.73%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
26.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
24.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
14.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
23.91%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
23.26%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
16.28%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.63%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
24.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.50%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ